cách chữa chó bị ghẻ - Blog chia sẻ clip về Chó bec giê , chó rottweiler , huấn luyện chó , phối giống chó đẹp

tran nam

1. Chữa ghẻ chó bằng tinh dầu bạc hà
Bạc hà từ lâu được biết đến là một loại thảo dược có tính sát khuẩn và làm mát cho da. Sử dụng tinh dầu bạc hà bôi lên phần da bị ghẻ của chó. Mỗi ngày bôi từ 2 – 3 lần kéo dài khoảng 1 tuần. Bệnh ghẻ ở chó sẽ dần khỏi, phần da bị tổn thương sẽ mọc lông lại bình thường.
Lưu ý với những vùng ghẻ gần mắt hay bộ phận sinh dục của chó các bạn nên cẩn thận và sử dụng hạn chế liều lượng để tránh gây tổn thương.


2. Chữa chó ghẻ bằng lá đào
Lá đào với vị chát và tính sát khuẩn, từ lâu đã được nhiều người biết tới với công dụng chữa ghẻ ở chó.
Bạn có thể đun lá đào lên cùng chút muối trắng lấy nước đó tắm cho chó bị ghẻ hoặc dùng lá đào tươi xát vào vùng da bị ghẻ của chó. Vị chát, đắng trong lá đào sẽ khiến ve chó, bọ chét không bám vào da, và bị rụng khỏi người thú cưng. Kiên trì với biện pháp này trong khoảng 2 – 3 tuần (cách ngày tắm 1 lần cho chó) thì bạn sẽ thấy được kết quả, chó sẽ hết ghẻ và bớt hôi hám.
3. Chữa chó ghẻ bằng lá xà cừ
Sử dụng lá xà cừ chữa ghẻ ở chó bằng cách đun sôi cùng với chút muối trắng để lấy nước tắm cho chó. Chó sẽ bớt ghẻ, đỡ ngứa và rụng lông.
4. Chữa chó ghẻ bằng thuốc phun Alkin Mitecyn
Những phương pháp vừa kể trên chỉ có tác dụng đối với trường hợp chó ghẻ nhẹ, còn nếu chó của bạn bị ghẻ nặng, bị ghẻ demodex, hay bệnh về da do do nấm, bệnh về da do vi khuẩn,… thì bạn nên sử dụng thuốc phun Mitecyn của Alkin chính hãng để trị ghẻ chó nhanh chóng và hiệu quả.
Thuốc dạng xịt nên dễ dàng thẩm thấu vào da, tiêu diệt các vi khuẩn, nấm, bọ chét, ve chó gây ra ghẻ. Sử dụng đơn giản bằng cách làm sạch vùng da bị ghẻ (nếu có thể nên cắt hoặc cạo lông đối với giống chó lông dài), xịt thuốc vào vùng da bệnh, tránh để thú cưng liếm vào, với những vùng ghẻ gần mắt nên dùng tăm bông chấm thuốc để bôi vào. Không tắm trong vòng 24 giờ sau khi xịt thuốc.
Sản phẩm thuốc trị ghẻ chó Mitecyn của Alkin dùng được cho chó  trên 12 tuần tuổi, hiệu quả tiêu diệt tận gốc các trường hợp ghẻ chó, ghẻ demodex ở chó,…
Chúc chú chó của các bạn nhanh khỏi bệnh.

cách chữa chó bị ghẻ

Chia sẻ
Báo lỗi

Bình luận